“ป้อมปราการ” คัดแข้งหน้าใหม่สุดคึกคัก นักเตะแห่คัดกว่า 300 ชีวิต ตัดตัวรอบต่อไป 22 ธ.ค.

17/12/2012

เริ่มเคลื่อนไหวเตรียมทีมสู้ศึกลีกภูมิภาค ดิวิชั่น 2 ในฤดูกาลหน้าแล้ว สำหรับทีมดังเมืองปากน้ำ “ป้อมปราการ” สมุทรปราการเอฟซี โดยเมื่อวันที่ 15 - 16 ธันวาคมที่ผ่านมา ที่สนามกีฬาจังหวัดสมุทปราการ (สนามบางปลา) ทางทีมสโมสรฟุตบอลจังหวัดสมุทรปราการ ได้มีการเปิดคัดนักเตะหน้าใหม่ เพื่อไว้ใช้สู้ศึกในฤดูกาลหน้า

สำหรับบรรยากาศในการคัดตัวที่สนามบางปลาถือว่าคึกคักเป็นอย่างมาก มีนักกีฬาทั้งชาวไทย และนักกีฬาต่างชาติ ที่ให้ความสนใจเข้ามาคัดตัวนักเตะทีมสมุทรปราการเอฟซี แห่มาถึงสนามกันกว่า 300 ชีวิต ตั้งแต่ก่อนจะถึงเวลาคัดตัวนักกีฬาจริง

โดย “โค้ชเป็ด” พงษ์สิริ ยะกัณฐะ กุนซือหนุ่มของทีม “ป้อมปราการ” สมุทรปราการเอฟซี กล่าวว่า “สำหรับการคัดตัวเตรียมทีมในครั้งนี้ได้ผลตอบรับจากบรรดานักเตะทั้งชาวไทย และชาวต่างชาติอย่างมาก แต่ทางทีมในตอนนี้ก็ยังมีนักเตะแกนหลักจากเมื่อปีที่แล้วอยู่พอสมควร ซึ่งทางเราจะคัดนักเตะจาก 300 กว่าชีวิตนี้ ให้เหลือเพียงในตำแหน่งที่เรายังขาดอยู่เท่านั้น”

“โค้ชเป็ด” เผยต่อว่า “หลังจากผ่านการตัดตัวในรอบแรกไปแล้วตอนนี้ ทางทีมยังเก็บนักเตะไว้รวมตัวเก่าประมาณ 50 คน และจะมีการตัดตัวในรอบ 2 ในวันเสาร์ที่ 22 ธันวาคม เวลา 9.00 น. โดยจะมีทาง “โค้ชหมี” สุรศักดิ์ ตังสุรัตน์ ประธานเทคนิคของสมุทรปราการเอฟซี ที่จะมาช่วยสกีนนักเตะอีกรอบ เพื่อจะเฟ้นหานักเตะในฤดูกาลหน้าต่อไป”