นักเตะสมุทรปราการ เอฟซี ปี 2013 รายงานตัววันแรก

4/1/2013

หลังจากหยุดปีใหม่ไปหลายวัน สมุทรปราการ เอฟซี ได้เริ่มต้นเรียกนักเตะที่คัดตัวสำหรับแข่งขันในปี 2013 เข้ามารายงานตัววันแรกแล้ว โดยมีนักเตะมารายตัววันแรกกันอย่างพร้อมเพรียง ขาดไปเพียง 2-3 คนเท่านั้น รวมทั้งยังมีนักเตะเก่าของทีมมาร่วมฝึกซ้อมกันคึกคัก    
 

สำหรับบรรยากาศในการรายงานตัววันแรกของนักเตะสมุทรปราการ เอฟซี โค้ช เป็ด  พงษ์สิริ ยะกัณฐะ หัวหน้าผู้ฝึกสอนฯ  พร้อมทีมงานผู้ฝึกสอนฯ ได้มาร่วมชี้แจงกฎระเบียบต่างๆ ของสโมสร รวมทั้งการปฏิบัติตัวเมื่อเข้ามาเป็นนักเตะทีมสมุทรปราการ เอฟซี  โดยในวันแรกนี้เรื่องการฝึกซ้อมยังไม่ได้เน้นซ้อมหนักมากนัก
 

พงษ์สิริ ยะกัณฐะ หัวหน้าผู้ฝึกสอนฯ กล่าวว่า สำหรับการรายงานตัววันแรกถือว่าทุกคนที่มีรายชื่อ รวมทั้งนักเตะเก่าที่หลุดจากทีมในปี 2013 ถือว่ามีความตั้งใจดีมารายงานตัววันแรกกันอย่างพร้อมเพรียง ซึ่งก็ได้ชี้แจงถึงการปฏิบัติตน ชี้แจงในเรื่องของกฎระเบียบของสโมสรฯ การอยู่ร่วมกันในทีม เราเน้นการเป็นหนึ่งเดียวกัน ต้องไม่มีแบ่งกลุ่มกัน

ซึ่งอาทิตย์นี้ยังไม่ได้ซ้อมอะไรหนักมาก และวันเสาร์ที่ 5 มกราคมนี้ จะมีการจัดเลี้ยงปีใหม่ของสโมสรฯ รวมทั้งกิจกรรมรับน้องใหม่ หลังจากนั้นในวันจันทร์เราจะเริ่มซ้อมกันอย่างจริงจัง เพื่อเตรียมทีมให้มีความพร้อมมากที่สุดสำหรับการแข่งขันที่จะเริ่มขึ้นในช่วงเดือนกุมภาพันธ์นี้   ส่วนเป้าหมายที่ตั้งไว้ในการแข่งขันปี 2013 นั้น แน่นอนว่าปีแรกเราสร้างทีมมาได้ระดับหนึ่งแล้ว ในปีนี้จึงต้องตั้งเป้าหมายที่การเลื่อนชั้นไปดิวิชั่น 1