มูลนิธิธรรมกตัญญู จัดงานแสดงโคมไฟ ถึงวันที่ 10 มีนาคม 2556

19/2/2013

ตั้งแต่ช่วงนี้ จนถึงวันที่ 10 มีนาคม 2556  ที่มูลนิธิธรรมกตัญญู (เสียนหลอไต้เทียนกง) ได้มีการจัดงานแสดงโคมไฟ   

ซึ่งงานดังกล่าวเริ่มมาตั้งแต่วันที่ 9 กุมภาพันธ์ 2556  จะจัดงานจนถึงวันที่ 10 มีนาคม 2556    เพื่อให้ผู้ที่มาเยือนได้ชมความสวยงาม ตั้งแต่ เวลา 10.00 – 23 .00 น.     และคืนก่อนง่วนเซียว วันเสาร์ที่ 23 กุมภาพันธ์ ทางมูลนิธิธรรมกตัญญู จะแจก โคมไฟสวยงาม เพื่อให้ผู้เข้าร่วมงานเก็บไว้เป็นที่ระลึกอีกด้วย   สำหรับบรรยากาศหลังจากเทศกาลตรุษจีนแล้ว

ก็ยังมีชาวไทย จีน ประชาชน เยาวชน เด็กๆ เดินทางมาเยี่ยมชมความสวยงามของโคมไฟ ที่มีความสวยงาม เป็นหุ่นตัวการ์ตูนต่างๆ  ที่มีความน่ารัก สีสันสดใส  มีประชาชนเข้ามาชมความงามและถ่ายรูปเก็บไว้เป็นที่ระลึก   รวมทั้งยังได้ไหว้เทพเจ้า 5 พระองค์ ตลอดจนสิ่งศักดิ์สิทธิ์ภายในศาลเจ้า เพื่อความเป็นสิริมงคลแก่ตนเอง และครอบครัว 


     เชิญชวนชมเทศกาลประดับโคมไฟ แสง สี เสียง ที่ยิ่งใหญ่ตระการตา ณ มูลนิธิธรรมกตัญญู ซึ่งเป็นศาลเทพเจ้าแบบไต้หวันที่ใหญ่ที่สุดในประเทศไทย

มีเทพเจ้า 5 พระองค์ พระโพธิสัตว์เจ้าแม่กวนอิม และเทพเจ้าว่านซ่านเหย่  ซึ่งเป็นสิ่งศักดิ์สิทธิ์ที่ชาวไต้หวันเคารพบูชา   สำหรับกิจกรรมภายในงานชมศาลเทพเจ้าที่ประดับด้วยโคมไฟ และโคมไฟที่มี แสง สี เสียง ที่ยิ่งใหญ่ตระการตาจากไต้หวัน , ร่วมทำบุญ เช่าโคมไฟ เสริมดวง เสริมสิริมงคล , ทำพิธี สะเดาะเคราะห์ ปีชง ได้ทุกวัน , งานออกร้าน จำหน่ายสินค้าหลากหลายและอาหารอร่อย , ชมการประกวดร้องเพลงทุกวันเสาร์และวันอาทิตย์