สมาคมกีฬา ฯ แถลงข่าวจัดการแข่งขันฟุตบอล และฟุตซอลประจำปี

4/10/2013

สมาคมกีฬา ฯ แถลงข่าวจัดการแข่งขันฟุตบอล และฟุตซอลประจำปี
สมาคมกีฬาจังหวัดสมุทรปราการ จัดแถลงข่าวการแข่งขัน ฟุตบอล และฟุตซอล ประจำปี 2556 เพื่อคัดหานักเตะฝีมือดีเข้าร่วมทีมฟุตบอลอาชีพของจังหวัดสมุทรปราการ
ที่ห้องประชุมสวนหลวง โรงแรมโนโวเทล บางนา กรุงเทพมหานคร นายพูลผล อัศวเหม นายกสมาคมกีฬาจังหวัดสมุทรปราการ พร้อมด้วยนางชัญญาภัค สดุดี ผู้อำนวยการ ศูนย์การกีฬาแห่งประเทศไทย จังหวัดสมุทรปราการ และนายพีรพัฒน์ ถานิตย์ คณะกรรมการจัดการแข่งขัน ร่วมแถลงข่าวการจัดการแข่งขันฟุตซอลและฟุตบอล ประจำปี 2556 ที่ทางสมาคมกีฬาจังหวัดสมุทรปราการ จัดขึ้น
โดยในปีนี้จะมีการแข่งขันรวม 4 ชนิด ได้แก่ฟุตบอลมี 3 รุ่น รุ่นเยาวชน รุ่นประชาชน และรุ่นผู้สูงอายุ ได้แก่ PAKNAM PROFESSIONAL CUP 2013 , SAMUTPRAKAN F.A. CUP 2013 และส่วนฟุตซอล จะแข่งขันในรุ่นประชาชน หรือ SAMUTPRAKAN YOUTH SOCCER CUP 2013
ด้านนายพูลผล อัศวเหม นายกสมาคมผู้สื่อข่าวจังหวัดสมุทรปราการ เปิดเผยว่าการจัดการแข่งขันฟุตบอลและฟุตซอล ที่ทางสมาคมกีฬาจังหวัดสมุทรปราการ จัดขึ้นเพื่อพัฒนาวงการกีฬาโดยเฉพาะกีฬาฟุตบอล และฟุตซอล จึงจัดโครงการนี้ขึ้นมาเพื่อพัฒนาทักษะนักกีฬาฟุตบอล และนักกีฬาฟุตซอล ใน 6 อำเภอให้มีความเป็นเลิศ สร้างบุคลากรการกีฬาเพิ่มหลังจากนี้ภายใน 5 ปีและในปัจจุบัยยังเป็นการหานักเตะฝีเท้าดีไปแข่งขันในระดับมืออาชีพ กับทีมสโมสรฟุตบอลจังหวัดสมุทรปราการ หรือสมุทรปราการ เอฟซี ส่วนฟุตซอล นักเตะที่มีฝีมือจะได้เข้าร่วมสังกัดกับทีมสมุทรปราการ ซิตี้ ฟุตซอลคลับ อีกด้วย โดยการแข่งขันฟุตซอล จะเริ่มแข่งขันในวันที่ 5 ตุลาคม 2556 ที่สนามวัดแหลมฟ้าผ่า ส่วนการแข่งขันฟุตบอล จะเริ่มแข่งขันในวันที่ 12 ตุลาคม 2556 ที่สนามเทศบาลตำบลแหลมฟ้าผ่า // SOCIETY PLUS