แบ่งกลุ่มบอลชายปากน้ำเกมส์ ฟาดแข้ง 2-9 พ.ย. นี้

15/10/2015

แบ่งกลุ่มฟุตบอลชายในการแข่งขันกีฬาเยาวชนแห่งชาติ ครั้งที่ 32 รอบคัดเลือกตัวแทนภาค 1 แล้ว เตรียมฟาดแข้ง 2-9 พ.ย. นี้

 

ความเคลื่อนไหวการแข่งขันกีฬาเยาวชนแห่งชาติ ครั้งที่ 32 รอบคัดเลือกตัวแทนภาค 1 “ปากน้ำเกมส์” ที่จังหวัดสมุทรปราการ รับหน้าเสื่อเป็นเจ้าภาพจัดการแข่งขันระหว่างวันที่ 1-11 พฤศจิกายน 2558   เพื่อคัดเลือกนักกีฬาเป็นตัวแทนภาค 1 เข้าร่วมการแข่งขันกีฬาเยาวชนแห่งชาติ ครั้งที่ 32 ระดับชาติ ณ จังหวัดสุพรรณบุรี

ล่าสุดเมื่อช่วงเช้าวันนี้ (พฤหัสบดีที่ 15 ตุลาคม 2558)  ณ ห้องบางปู 3 สถานตากอากาศบางปู อำเภอเมืองฯ จังหวัดสมุทรปราการ ได้มีการประชุมผู้แทนจังหวัดในสังกัดภาค 1 รวมถึงจับสลากแบ่งสาย กีฬาประเภททีม ในการแข่งขัน “ปากน้ำเกมส์”  โดยในงานได้รับเกียรติจาก พินิจ หาญพานิชย์ ผู้ว่าราชการจังหวัดสมุทรปราการ เป็นประธานในงาน พร้อมด้วย ดร.กาหลง เย็นจิตต์ ผอ.กกท.ภาค 1 และชัญญาภัคดิ์ สดุดี ผอ.กกท.จ.สมุทรปราการ รวมถึงตัวแทนจังหวัดต่างๆ ที่เข้าร่วมประชุมในโอกาสนี้ด้วย
สำหรับไฮไลท์สำคัญในการจับสลากแข่งขัน คือกีฬาฟุตบอลชาย ที่ในปีนี้มีตัวแทนคัดภาค 1 รวม 10 ทีมด้วยกัน โดยผลสรุปในรอบแบ่งกลุ่มออกมาเป็นดังนี้

สาย เอ  ประกอบด้วย สมุทรสาคร, จันทบุรี, ระยอง, ปราจีนบุรี, นนทบุรี
สาย บี ประกอบด้วย สมุทรปราการ, สมุทรสงคราม, ชลบุรี, นครนายก, ตราด

ทั้งนี้การแข่งขันฟุตบอลชายในศึก “ปากน้ำเกมส์” จะมีขึ้นระหว่างวันที่ 2-9 พ.ย. 58 นี้ ณ สนามกีฬาเทศบาลตำบลแหลมฟ้าผ่า โดยในรอบแรกจะแข่งขันแบบแบ่งกลุ่มพบกันหมดเพื่อหา 2 ทีมเข้าไปสู่รอบรองฯ และรอบชิงชนะเลิศต่อไป