สมุทรปราการต้อนรับเจ้าหน้าที่ และนักกีฬาใน ปากน้ำเกมส์

2/11/2015

 

เมื่อวันที่ 2 พฤศจิกายน 2558 เวลา 19.00 น. นายพูลผล อัศวเหม นายกสมาคมกีฬาแห่งจังหวัดสมุทรปราการ ข้าราชการ และเจ้าหน้าที่ รวมถึง นางชัญญาภัคดิ์ สดุดี ผอ. กกท. สมุทรปราการ และหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง เข้าร่วมงานเลี้ยงต้อนรับเจ้าหน้าที่ และนักกีฬาจาก 14 จังหวัดตัวแทนภาค 1  ที่เข้าร่วมการแข่งขันกีฬาเยาวชนแห่งชาติ ครั้งที่ 32 รอบคัดเลือกตัวแทนภาค 1  "เป็นหนึ่งด้วยน้ำใจ รวมพลังเยาวชนไทยในปากน้ำเกมส์” ซึ่งมี นายสยาม ศิริมงคล รองผู้ว่าราชการจังหวัดสมุทรปราการ เป็นประธานในพิธีเปิดงานเลี้ยง ณ ลานอเนกประสงค์ สนามกีฬาเทศบาลตำบลแหลมฟ้าผ่า อ.พระสมุทรเจดีย์ จ.สมุทรปราการ

สำหรับงานเลี้ยงต้อนรับเจ้าหน้าที่ และนักกีฬา การแข่งขันกีฬาเยาวชนแห่งชาติ ครั้งที่ 32 รอบคัดเลือกตัวแทนภาค 1 "เป็นหนึ่งด้วยน้ำใจ รวมพลังเยาวชนไทยในปากน้ำเกมส์” ประกอบด้วย การแสดงและกิจกรรมต่างๆ อาทิ การเต้นลีลาศของน้องเยาวชนจังหวัดสมุทรปราการ การขับร้องดนตรีจากศิลปิน นักร้อง มากมาย และตบท้ายด้วยมินิคอนเสิร์ตจากศิลปิน บ่าววี อาร์สยาม  โดยบรรยากาศตลอดงานเต็มไปด้วยความสนุกสนาน ครึกครื้น และเป็นกันเองของพี่น้องคนกีฬา

นอกจากนี้ยังมีพิธีมอบของที่ระลึกแก่คณะนักกีฬาจังหวัดต่างๆ "เป็นหนึ่งด้วยน้ำใจ รวมพลังเยาวชนไทยในปากน้ำเกมส์” รวมไปถึงพิธีมอบถ้วยเชิดชูเกียรติแก่หน่วยงานต่างๆ ที่ให้การสนับสนุนการแข่งขันกีฬาเยาวชนแห่งชาติ ครั้งที่ 32 รอบคัดเลือกตัวแทนภาค 1 ในครั้งนี้

นายสยาม ศิริมงคล รองผู้ว่าราชการจังหวัดสมุทรปราการ กล่าวในนามประธานในพิธีเลี้ยงต้อนรับเจ้าหน้าที่ และนักกีฬา ที่เข้าร่วมการแข่งขันกีฬาเยาวชนแห่งชาติ ครั้งที่ 32 รอบคัดเลือกตัวแทนภาค 1 ณ จ.สมุทรปราการ “ปากน้ำเกมส์” โดยย้ำว่าอยากให้เยาวชนที่เข้าร่วมการแข่งขัน ณ จังหวัดสมุทรปราการ ทุกคน เล่นกันอย่างมีวินัย และมีน้ำใจนักกีฬาต่อกัน อีกทั้งเนื่องจากช่วงเวลาการแข่งขัน “ปากน้ำเกมส์” มีขึ้นในเวลาเดียวกันกับ งานนมัสการองค์ประสมุทรเจดีย์ที่ถือเป็นงานประจำปีของจังหวัดสมุทรปราการ รองผู้ว่าราชการจังหวัดสมุทรปราการ ก็ไม่ลืมที่จะเชิญชวน คณะเจ้าหน้าที่ และนักกีฬาของจังหวัดต่างๆ ร่วมเที่ยวชมงานยิ่งใหญ่ประจำปีในโอกาสนี้ด้วย

ด้านนายพูลผล อัศวเหม นายกสมาคมกีฬาแห่งจังหวัดสมุทรปราการ ได้กล่าวว่าการที่จังหวัดสมุทรปราการ ได้รับหน้าเสื่อเป็นเจ้าภาพในครั้งนี้ จะเป็นการแสดงให้เห็นถึงความพร้อม และศักยภาพของจังหวัดสมุทรปราการ ในด้านการกีฬา ว่ามีดีไม่แพ้จังหวัดอื่นๆ แต่อย่างใด

สำหรับการแข่งขันกีฬาเยาวชนแห่งชาติ ครั้งที่ 32 รอบคัดเลือกตัวแทนภาค 1 ณ จ.สมุทรปราการ “ปากน้ำเกมส์” จะมีขึ้นระหว่างวันที่ 1-11 พฤศจิกายน 2558