ผอ.เหมี่ยว ขอบคุณทุกภาคส่วนช่วยปากน้ำเกมส์สำเร็จลุล่วง

16/11/2015

 

ผ่านพ้นไปเป็นที่เรียบร้อย สำหรับการแข่งขันกีฬาเยาวชนแห่งชาติ ครั้งที่ 32 รอบคัดเลือกตัวแทนภาค 1  "เป็นหนึ่งด้วยน้ำใจ รวมพลังเยาวชนไทยในปากน้ำเกมส์” ที่ทางจังหวัดสมุทรปราการ ได้รับโอกาสครั้งสำคัญในการทำหน้าที่เจ้าภาพจัดการแข่งขัน ในระหว่างวันที่ 1-11 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา เพื่อหาตัวแทนภาคในการไปร่วมแข่ง กีฬาเยาวชนแห่งชาติ ครั้งที่ 32 ในรอบประเทศ ที่จังหวัดสุพรรณบุรีในช่วงต้นปีหน้าต่อไป

ซึ่งการแข่งขันในครั้งนี้ ถือเป็นโอกาสอันดีที่จังหวัดได้แสดงศักยภาพในการทำหน้าที่ของเจ้าภาพที่ดี และนับเป็นอีกก้าวสำคัญที่จะสร้างเมืองอุตสาหกรรม แห่งนี้ให้กลายเป็นเมืองกีฬาต่อไปในอนาคต ทั้งนี้เชื่อเหลือเกินว่าหลายท่านอาจยังไม่ทราบกันว่า การรับหน้าเสื่อเจ้าภาพครั้งนี้ นับเป็นครั้งแรกที่ทางจังหวัดได้มีโอกาสจัดการแข่งขันกีฬาเยาวชนแห่งชาติ ซึ่งผลลัพธ์ที่ออกมาเป็นที่น่าพอใจ

โดยตลอดการแข่งขัน “ปากน้ำเกมส์” นี้ทางจังหวัดต้องต้อนรับคณะนักกีฬา และเจ้าหน้าที่ จากทั้ง 14 จังหวัดในเขตภาค 1 จำนวน 5,400 ชีวิต และจัดแข่งขันกีฬารวม 45 ชนิดกีฬาทั่วพื้นที่จังหวัดสมุทรปราการ ในโอกาสนี้ “ผอ.เหมี่ยว” ชัญญาภัคดิ์ สดุดี ผอ. กกท. สมุทรปราการ ในฐานะเลขานุการคณะกรรมการจัดการแข่งขันกีฬาเยาวชนแห่งชาติ ครั้งที่ 32 รอบคัดเลือกตัวแทนภาค 1 ได้กล่าวขอบคุณทุกภาคส่วนที่มีส่วนร่วมในการรับหน้าที่เจ้าภาพในครั้งนี้ว่า

“จากการที่จังหวัดสมุทรปราการ ได้รับเกียรติจากการกีฬาแห่งประเทศไทย ให้เป็นเจ้าภาพจัดการแข่งขันกีฬาเยาวชนแห่งชาติ ครั้งที่ 32 รอบคัดเลือกตัวแทนภาค 1 “ปากน้ำเกมส์” ที่ได้เสร็จสิ้น และบรรลุตามวัตถุประสงค์ที่ได้ตั้งไว้ อีกทั้งการจัดการแข่งขันในครั้งนี้ยังสร้างความประทับใจแก่ทุกจังหวัดในสังกัดภาค 1 ที่มาเยี่ยมเยือน ทั้งนี้ต้องขอขอบคุณท่านพินิจ หาญพานิชย์ ผู้ว่าราชการจังหวัด, ท่านพูลผล อัศวเหม นายสมาคมกีฬาแห่งจังหวัด รวมไปถึงการกีฬาแห่งประเทศไทยที่สนับสนุนงบประมาณในการจัดการแข่งขัน”

“นอกจากนี้ยังต้องขอบคุณ ผู้มีส่วนเกี่ยวข้องทุกท่าน ทั้งในเรื่องสถานที่จัดการแข่งขัน ที่พักนักกีฬา รวมทั้งชมรมกีฬาสังกัดสมาคมกีฬาแห่งจังหวัดสมุทรปราการ และผู้ที่ได้รับมอบหมายให้เป็นฝ่ายจัดการแข่งขันกีฬาชนิดต่างๆ  ที่ร่วมแรงร่วมใจกันจัดการแข่งขันในครั้งนี้อย่างสมเกียรติชาวจังหวัดสมุทรปราการ”

ทั้งนี้ “ผอ.เหมี่ยว” ยังกล่าวถึงแผนในอนาคตที่ทางจังหวัดสมุทรปราการ เตรียมเสนอชื่อเพื่อจัดการแข่งขันในโอกาสต่อไปว่า “จากนี้เราจะต้องมีการสรุปผลการดำเนินงาน ว่ามีข้อดี ข้อเสีย และอุปสรรคในด้านไหนอีกหรือไม่ เพื่อที่ในโอกาสต่อไปจะได้ใช้เป็นแนวทางในการดำเนินงานในอนาคต ซึ่งเรามีแผนที่จะเสนอตัวเป็นเจ้าภาพจัดการแข่งขันกีฬาแห่งชาติรอบคัดเลือกตัวแทนภาค 1 หรือ กีฬาเยาวชนแห่งชาติ ระดับชาติต่อไป”