วอลเลย์บอลไทยแลนด์ลีก วันที่ 2 ธันวาคมนี้ นางฟ้าปราการ เปิดบ้านพบ สุพรีม นครศรีธรรมราช

30/11/2012

      ทีมวอลเลย์บอลหญิง นางฟ้าปราการ SEC TRANSFORMER สมุทรปราการ วันอาทิตย์ที่ 2 ธันวาคม 2555 มีโปรแกรมการแข่งขันนัดที่ 2 วอลเลย์บอลอาชีพ ไทยแลนด์ ลีก ประจำปี 2556  เปิดบ้านอาคารสยามยามาฮ่า ซอยวัดราษฎร์โพธิ์ทอง พบกับทีม สุพรีม นครศรีธรรมราช   สำหรับผลงานล่าสุดของทั้งสองทีม สุพรีม นครศรีธรรมราช เกมล่าสุด แพ้ SCG ขอนแก่นในบ้าน 0 ต่อ 3 เซต , ด้าน นางฟ้าปราการ SEC TRANSFORMAR สมุทรปราการ การแข่งขันล่าสุดก็เปิดบ้าน แพ้ SCG ขอนแก่น 0 ต่อ 3 เซต เช่นกัน
       สำหรับการฝึกซ้อมของทีมนางฟ้าปราการ ก่อนพบกับ สุพรีม นครศรีธรรมราช    นายเสถียร สระทองหน ผู้ฝึกสอน พร้อมทีมผู้ช่วยผู้ฝึกสอน ก็ได้เน้นการนำข้อมูลจุดอ่อนจากการแข่งขันนัดแรกในลีก มาเร่งแก้ไข   ซึ่งการฝึกซ้อมในช่วงเย็นนักกีฬาก็เข้ามาฝึกซ้อมกันอย่างพร้อมเพรียง  
       นายเสถียร สระทองหน ผู้ฝึกสอน เปิดเผยว่า สำหรับเกมแรกที่ SEC TRANSFORMER สมุทรปราการ เล่นในบ้านในการแข่งขันวอลเลย์บอลอาชีพ ไทยแลนด์ ลีก เป็นครั้งแรก ต้องยอมรับว่าผู้เล่นเรายังมีความตื่นเต้นอยู่  เรื่องของสมาธิในการแข่งขันยังไม่ดี  รวมทั้งเรื่องของความฟิตก็ยังไม่ดี  มีการเตรียมทีมกันน้อยเกินไป  ส่วนก่อนการแข่งขันนัดที่สองเรื่องของความพร้อมของทีมดีเริ่มขึ้น  จุดที่ทีมต้องแก้ไขคือเรื่องของตัวเซ็ตและการรับบอล  ส่วนการฝึกซ้อมนั้นเราต้องเพิ่มในเรื่องของการให้ผู้เล่นเล่นบอลเร็วกว่านี้    โดยการแข่งขันกับ สุพรีม นครศรีธรรมราช ในวันอาทิตย์ที่ 2 ธันวาคมนี้ เวลา 16.00 น. ก็มั่นใจว่าทีมเราจะสู้ได้อย่างสนุก  ชวนแฟนๆเข้ามาร่วมชมเกมเป็นกำลังใจให้ นางฟ้าปราการ กันมากๆ

 

ขอบคุณ สาครเคเบิ้ล ครับ