แถลงข่าวจัดงาน 74 ปี สตรี คืนถิ่น งานแบบย้อนยุค บันเทิง ดนตรี ลีลาศ

7/1/2013

    ที่โรงเรียนสตรีสมุทรปราการ  ชมรมนักเรียนเก่าสตรีสมุทรปราการ ได้จัดงานแถลงข่าวการจัดงาน 74 ปี สตรีฯ คืนถิ่น ซึ่งจะจัดขึ้นในวันเสาร์ที่ 19 มกราคม 2556  ในรูปแบบงานสไตล์ ย้อนยุค บันเทิง ดนตรี ลีลาศ เพื่อรำลึกถึงโรงเรียนสตรีสมุทรปราการในสมัยก่อน ในงานแถลงข่าวมีนายปวิณ ชำนิประศาสน์ รองผู้ว่าราชการจังหวัดสมุทรปราการ, นางอารีย์ ธงชัยภูมิ ผู้อำนวยการโรงเรียนสตรีสมุทรปราการ , นายประกาศิต ยังคง ที่ปรึกษาชมรมนักเรียนเก่าสตรีสมุทรปราการ, นางมาลี ตั้งประยูรเลิศ  ประธานชมรมนักเรียนเก่าสตรีสมุทรปราการ ร่วมแถลงข่าวการจัดงาน  และน้อง ใบเฟิร์น ภัทรินทร์ เจียรสุข ดาราสาว ที่เคยมีผลงานละคร เรื่องขุนศึก และ หงส์สะบัดลาย ซึ่งเป็นศิษย์เก่าโรงเรียนสตรีสมุทรปราการ ก็มาร่วมเพิ่มสีสันให้กับงานแถลงข่าวในครั้งนี้


    นางมาลี ตั้งประยูรเลิศ ประธานชมรมนักเรียนเก่าสตรีสมุทรปราการ ในฐานะตัวแทนของคณะกรรมการชมรมฯ และนักเรียนเก่า กล่าวว่า ในโอกาสครบรอบ 74 ปี ในการก่อตั้งโรงเรียนสตรีสมุทรปราการขึ้น เราเห็นว่าเป็นโอกาสที่ดี ที่จะได้จัดงาน 74 ปี สตรีฯ คืนถิ่น ขึ้น เพื่อให้นักเรียนเก่าสตรีสมุทรปราการ ได้กลับมาแสดงความกตัญญุตาต่อคณาจารย์และได้พบปะสังสรรค์แบ่งปันความสุข ระหว่างนักเรียนเก่า  และยังเป็นการสร้างสัมพันธ์ที่ดีระหว่างนักเรียนเก่า กับอาจารย์และนักเรียนปัจจุบันอีกด้วย


    สำหรับกิจกรรมที่จะจัดขึ้นภายในงานครั้งนี้ ประกอบด้วย การออกร้านจำหน่ายของที่ระลึก, มุมถ่ายภาพย้อนยุค มีบริการถ่ายภาพและพิมพ์ออกมาให้สำหรับผู้ใช้บริการทันที, การประกวด ดาวและเดือน สตรีฯคืนถิ่น  สำหรับผู้ที่แต่งกายด้วยชุดย้อนยุคได้เข้ากับงานและสวย ดูดี โดดเด่นที่สุดในงาน, กิจกรรมการจับสลาก โดยหางบัตรผู้ร่วมงาน รางวัลในงานนี้มี ไอโฟน, ไอแพด มินิ, ตู้เย็น, ทีวีจอแบน และรางวัลอื่นๆอีกมากมาย 


     ตลอดจนชมการแสดงจากนักเรียนเก่าและนักเรียนปัจจุบัน  ร่วมสนุก เต้นลีลาศ กับวงดนตรีประจำโรงเรียนสตรีสมุทรปราการ  นนทรีซิมโฟนิคแบนด์  และสาวรำวง  สำหรับนักเรียนเก่าสตรีสมุทรปราการตลอดจนผู้สนใจเข้าร่วมงานติดต่อซื้อบัตรได้ที่โรงเรียนสตรีสมุทรปราการ หมายเลขโทรศัพท์ 02-388-0030 ต่อ 106 โดยรายได้หลังหักค่าใช้จ่าย จะนำมาพัฒนาเพื่อให้เกิดประโยชน์แก่โรงเรียนสตรีสมุทรปราการ และนักเรียนในปัจจุบัน และเพื่อให้เกิดภาพลักษณ์ ดูแลน้อง รักเพื่อน เคารพพี่ บูชาครู เชิดชูสถาบัน