พ่อเมืองปากน้ำยินดี พลังเอ็ม โยกเตะ กกท.บางพลี

3/7/2015

พินิจ หาญพาณิชย์ ผู้ว่าราชการ จ.สมุทรปราการ ยินดี โอสถสภา เอ็ม-150 มาใช้สนาม กกท.บางพลี ปรับชื่อลุยเลก 2 พร้อมจับมือ ป้อมปราการ ปลุกกระแสจังหวัดเป็นเมืองกีฬา

 

เมื่อช่วงเช้าวันนี้ (3 ก.ค. 58) ที่ผ่านมา ณ ศาลากลางจังหวัดสมุทรปราการ ได้มีการหารือถึงแนวโน้ม ที่ทีมโอสถสภา เอ็ม-150 จะเข้ามาใช้สนาม กกท.บางพลี สมุทรปราการ เป็นรังเหย้าแห่งใหม่ ด้านบุคคลที่มีส่วนเกี่ยวข้องไม่ว่าจะเป็น “บิ๊กออย” พูลผล อัศวเหม นายกสมาคมกีฬา, ชัญญาภัคดิ์ สดุดี ผอ. กกท. สมุทรปราการ พีรพัฒน์ ถานิตย์ ประธานสโมสรฟุตบอลจังหวัดสมุทรปราการ ฯลฯ พร้อมด้วย “บิ๊กอรรถ” ธัชรินทร์ โอสถานุเคราะห์ ผู้จัดการทีม “พลังเอ็ม” เข้าร่วมหารือประเด็นดังกล่าว กับ พินิจ หาญพาณิชย์ ผู้ว่าราชการ จ.สมุทรปราการ

โดยทิศทางการหารือเป็นไปด้วยดี ด้านพ่อเมืองปากน้ำเองก็มีความยินดีที่ทีมในศึกไทยพรีเมียร์ลีก จะย้ายสนามเหย้ามาอยู่ในพื้นที่จังหวัดสมุทรปราการ ในครึ่งฤดูกาลหลัง พร้อมกันนี้ “พลังเอ็ม” เตรียมเปลี่ยนชื่อที่ใช้ในการแข่งขันในศึกไทยพรีเมียร์ลีกเป็น “โอสถสภา เอ็ม-150 สมุทรปราการ” ในช่วงครึ่งฤดูกาลหลังอีกด้วย

ทั้งนี้ทางทีม “พลังเอ็ม” จะเข้ามาดำเนินการในการปรับปรุงสนาม กกท.บางพลี เพื่อให้มีมาตรฐานในการแข่งขันไทยลีก เพื่อใช้ทำการแข่งขันในช่วงเลก 2 ต่อไป

นอกจากนี้ “พลังเอ็ม” ยังจับมือผูกเป็นพันธมิตรลูกหนังในแบบ ทีมพี่-ทีมน้อง กับ “ป้อมปราการ” สมุทรปราการ สองสิงห์ เอฟซี ร่วมการพัฒนาวงการกีฬาฟุตบอลจังหวัดสมุทรปราการ ในหลายด้าน เพื่อผลักดันจังหวัดสมุทรปราการให้เป็นเมืองกีฬาในอนาคต